วิธีตั้งน้ำพุ น้ำตก หน้าบ้านเพื่อเสริมโชคลาภ ตามหลักฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง


ในปัจจุบันคนนิยม แต่งบ้านกันด้วยน้ำพุ หรือน้ำตก กันมากขึ้นด้วยมีความเชื่อตามหลักฮวงจุ้ยที่ว่าจะทำให้มีโชคลาภ นำพาความเจริญรุ่งเรืองต่างๆเข้ามาในชีวิต เป็นสัญลักษณ์แทนธาตุน้ำจากธาตุทั้ง 5 คือ ดิน น้ำ ทอง ไม้ และไฟ ที่เชื่อกันว่าเมื่อมีทั้ง 5 ธาตุนี้แล้วถือว่าการตกแต่งเป็นไปอย่างถูกต้องเกิดเป็นมหาโชคลาภกันทีเดียว


        แต่เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าการตั้งน้ำพุ หรือน้ำตกไว้ที่หน้าบ้านนั้นถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยอย่างแท้จริง หากบังเอิญตั้งถูกก็จะได้โชคได้ลาภตามที่ต้องการ แต่หากตั้งไม่ถูกหลักแล้วผลที่ตามมาก็จะตรงข้ามกัน ซึ่งอย่างหลังคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเป็นแน่ วันนี้มีเคล็ดลับการตั้งน้ำพุและน้ำตกที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยมาฝากครับ

น้ำตกเสริมฮวงจุ้ย



การตั้งน้ำตก

ในปัจจุบันมีแบบน้ำตกที่สำเร็จรูปให้เลือกซื้อมากมาย หรือใครมีไอเดียดีๆอยากทำเองก็สามารถจะทำได้ตามความต้องการ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน เพียงแต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการตั้งก็คือ ทิศทางการไหลของน้ำควรให้ไหลเข้าหาตัวบ้าน บ่งบอกถึงเป็นการพาเงินพาทอง พาโชคพาลาภเข้าบ้าน หากตั้งให้น้ำไหลออกจากตัวบ้านก็จะทำให้เงินทองไหลออก ใครที่เกิดปัญหาติดขัดด้านเงินทองควรลองสังเกตว่าตั้งผิดที่ผิดทางหรือไม่ ถ้าผิดก็ควรรีบแก้ไขกันอย่างเร่งด่วน


น้ำพุเสริมฮวงจุ้ย

การตั้งน้ำพุ

การตั้งน้ำพุสามารถทำได้ง่ายกว่าน้ำตก เพราะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทิศทางการไหลของน้ำ โดยลักษณะก็คือให้น้ำพุ่งขึ้นไปแล้วตกลงมา แสดงถึงโชคลาภ เงินทองที่พวยพุ่งขึ้นมา น้ำพุยิ่งสูงยิ่งแรงก็หมายถึงโชคลาภที่มาก และเข้ามาอย่างเร็วและแรง แต่ก็จะไม่เท่ากับการตั้งแบบน้ำตกที่มีความแรงของกระแสน้ำมากกว่า



       การตั้งน้ำตามหลักฮวงจุ้ยที่นิยมกันและถูกต้องก็จะมีแค่ 2 อย่างนี้ก็คือน้ำพุกับน้ำตกเท่านั้น เพราะเป็นน้ำที่ไม่หยุดนิ่ง มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ก็เหมือนกันการนำพาโชคลาภเข้ามาหาเจ้าของบ้านอยู่ตลอดเวลา มาอย่างไม่ขาดสาย ใครที่ตั้งบ่อน้ำนิ่งไว้หน้าบ้านก็ควรต้องรีบเปลี่ยนกันอย่างเร่งด่วน ระวังเงินทองจะนิ่งตามน้ำที่อยู่ในบ่อนะครับ อีกเรื่องที่สำคัญก็คือทิศทางการตั้งบ่อน้ำควรตั้งไว้ทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก และทิศตะวันตก เพราะเป็นทิศของธาตุน้ำ ไม้ และทอง ซึ่งช่วยส่งเสริมกัน เมื่ออ่านบทความนี้จบแล้วก็ลองเอาไปปรับใช้กันดู ขอให้รวยๆ เฮงๆกันทุกคนครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น