เคล็ดวิธีแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์หวานๆ น่ารัก น่ารัก



ไหนตอนนี้ใครมีปัญหากับห้องนั่งเล่นที่บ้านที่แสนจะรกบ้างขอให้่ยกมือขึ้น!!! พยายามแต่งแล้วแต่งอีก บางครั้งก็เหมือนจะดูสวย แต่ดูไปดูมาก็เหมือนจะรก เราเล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นนี้จึงได้เตรียมวิธีแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์หวานๆ น่ารัก น่ารัก เพื่อเอาใจสาวๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ หรือบางคนที่มีความเป็นสาวอยู่ในใจ ก็สามารถนำวิธีแต่งห้องนั่งเล่นนี้ไปใช้ได้ โดยไม่มีการเก็บค่าลิขสิทธิ์แต่อย่างใด มาเริ่มกันเลย




แต่งห้องนั่งเล่น1

  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยสีชมพู  หรือจะเป็นสีอ่อนๆสีอื่นก็ได้ เช่น สีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน หรือสีเหลืองอ่อน แต่ที่เน้นสีชมพูเพราะสีนี้เป็นสีแห่งความหวานอย่างแท้จริง หากแต่งห่องนั่งเล่นด้วยสีนี้จะทำให้เหมือนเราอยู่ในโลกแห่งความฝัน โลกในการ์ตูนเทพนิยายยังไงยังงั้นเลย อาจจะแต่งด้วยการทาสีห้องให้เป็นสีชมพู หรืออาจจะใช้เฟอร์นิเจอร์แต่งห้องนั่งเล่นเป็นสีชมพูแทนก็ได้ ก็ให้ความสวยไม่แพ้กัน

  •                                แต่งห้องนั่งเล่น2

  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยดอกไม้แสนสวย  ดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความสวยงาม ความสดชื่น ความสดใส และความหวาน การตกแต่งห้องนั่งเล่นก็แค่หาแจกันสีขาวสัก 1 ใบ แล้วหาดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามปักไว้ เช่น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกแพลเซี่ยงไฮ้ วางไว้บนโต๊ะตัวเล็กๆสักตัว แค่นี้ก็หวานได้ใจแล้วล่ะ

  •                                  ตกแต่งห้องนั่งเล่น3

  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยโคมไฟแบบแขวน  โคมไฟแบบแขวนให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ เลือกแบบที่เป็นสีชมพู ยามที่เปิดก็สามารถสร้างความหวานได้ทั่วห้อง สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และโรแมนติกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

  •                                 ตกแต่งห้องนั่งเล่น4

  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยตัวการ์ตูน  ตอนเป็นเด็กๆเราต้องชอบดูการ์ตูนแทบจะทุกคน การ์ตูนเป็นตัวแทนของความสนุกสนาน ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ หากพูดถึงเรื่องการแต่งห้องนั่งเล่นให้หวานแล้ว จะขาดตัวการ์ตูนไปไม่ได้เลย เราสามารถแต่งห้องด้วย การทาสีห้องเป็นรูปตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบ อาจจะทำเป็นเรื่องราวบางตอนในหนังสือการ์ตูนที่เราชื่นชอบก็ได้ แต่หากการทาสียุ่งยากเกินไป เราก็อาจจะหาสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนมาแปะตามผนังห้องก็เก๋ไปอีกแบบ หรืออาจจะไปเน้นที่ตัวเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องให้เป็นรูปการ์ตูน ก็มีให้เลือกตามท้องตลาดเยอะแยะมากมาย



การตกแต่งห้องนั่งเล่นให้หวานๆ น่ารักๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสาวๆที่ชอบกัน แต่หากหนุ่มๆอยากลองปรับแต่งห้องนั่งเล่นที่บ้านให้เป็นสไตล์หวานๆบ้างล่ะก็ไม่ว่ากัน ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด รับรองว่าคุณจะได้ประโยชน์จากความหวานของการตกแต่งห้องนั่งเล่นกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน!!!!

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น