5 ไอเดียการแต่งห้องนอนเก๋ๆ น่ารักๆให้ลูกรัก ฉบับคุณแม่มือใหม่


มาต่อกับไอเดียการแต่งห้องนอนสำหรับลูกรักตัวน้อยๆของเรา หลังจากได้นำเสนอห้องนอนไปแล้ว 5แบบที่บทความ 5 ไอเดียการแต่งห้องนอนให้ลูกรัก สำหรับคุณแม่มือใหม่ วันนี้ก็ขอเสนอการตกแต่งห้องนอนแบบเก๋ๆ น่ารักๆกันอีกสัก 5 สไตล์ เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่อยากจะแต่งห้องนอนใหม่ให้กับลูกน้อย มาดูกันเลยครับ


แต่งห้องนอนสไตล์นายพรานป่าแห่งเขาใหญ่


ไอเดียแต่งห้องนอน1

       ห้องนี้เหมาะกับเด็กชายที่อยากเป็นนายพรานที่คอยดักซุ่มล่าสัตว์อยู่ในเขาใหญ่ ด้วยการตกแต่งที่จำลองเป็นที่พักบนต้นไม้โดยการสร้างห้องขนาดเล็กติดไว้กับเพดานใช้สำหรับเป็นเตียงนอน และมีการสร้างต้นไม้ปลอมที่สูงสุดเพดาน เชื่อมต่อกับการเพ้นท์เพดานให้เป็นรูปใบไม้ สีเขียวกับสีฟ้าอ่อนๆภายในห้อง ดูกลมกลืน ให้บรรยากาศร่มรื่น สดใส ช่างเป็นการแต่งห้องนอนที่สร้างสรรค์แบบธรรมชาติที่สวยงามจริงๆ นอกจากลูกจะสามารถนอนได้อย่างสงบแล้ว ยังทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ดีๆได้อีกด้วย




แต่งห้องนอนสไตล์คุณชายน้อย


ไอเดียแต่งห้องนอน2


      ห้องนอนนี้ถูกจัดแต่งแบบเรียบๆ มีการวางเฟอร์นิเจอร์ทั้ง เตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ ไว้ในมุมเดียวกัน เป็นการวางที่เป็นระเบียบและใช้พื้นที่น้อยมาก เหมาะกับห้องที่มีขนาดเล็ก แต่ที่เด่นที่สุดสำหรับห้องนี้คือการใช้ช่องว่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างคุ้มค่า จะสังเกตได้จากการใช้พื้นที่ว่างด้านล่างเตียงให้เป็นโต๊ะสำหรับอ่านหนังสือ หรือชั้นวางของสีฟ้าด้านบนก็เห็นเพียงการวางแผ่นไม้ง่ายระหว่างตู้กับผนังห้องเท่านั้น ช่างเป็นไอเดียการแต่งห้องนอนที่เก๋และลงตัวจริงๆ


แต่งห้องนอนสไตล์คอนโดตุ๊กตา


ไอเดียแต่งห้องนอน3

       ห้องนอนห้องนี้จุดเด่นอยู่ตรงเตียง 3 ชั้นนี่แหละ จริงๆก็เป็นเตียง 2 ชั้นแต่ใช้พื้นที่ใต้เตียงให้เป็นเตียงที่สามารถชักเข้าชักออกได้ เหมาะสำหรับคุณแม่ลูก 3 แล้วอีกจุดที่ทำได้อย่างน่ารักก็ตรงชั้นวางของระหว่างเตียงชั้นที่ 2 และ 3 จัดทำไว้ได้อย่างสวยงาม แต่ก็คงเหมาะกับวางตุ๊กตา หรือของที่มีน้ำหนักเบาเท่านั้น เพราะถ้าของตกลงมาใส่ลูกที่นอนอยู่จะได้ไม่เกิดการบาดเจ็บกันเกิดขึ้น


แต่งห้องนอนสไตล์ฟ้าใส


ไอเดียแต่งห้องนอน4


       ห้องนอนนี้ตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีขาวเป็นหลัก ซึ่งสีฟ้าเป็นสีของความคิดสร้างรรค์ หากลูกได้อยู่ในห้องนอนนี้ก็จะเกิดพัฒนาการทางความคิดที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย จำนวนเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนก็ไม่เยอะจนเกินไป มีแค่ตู้เก็บของเล็กๆ เตียง(ที่ทำเป็นชั้นเก็บของไว้ด้านล่าง) และโต๊ะอ่านหนังสือภายในห้องเท่านั้น ทำให้ห้องนอนดูโปร่งเหมาะกับการหลับนอนเป็นอย่างมาก ลูกรักของเราคงจะนอนหลับฝันดีไปทั้งคืน


แต่งห้องนอนสไตล์ มิชเอล ชูมัคเคอร์


ไอเดียแต่งห้องนอน5


       ห้องนอนสำหรับเจ้าหนูนักแข่ง ที่พร้อมจะออกแข่งขันไปตามทัวร์นาเม้นทั่วโลก จุดเด่นก็อยู่ที่เตียงนอนที่สร้างสรรค์ออกมาให้เป็นรถแข่งฟอลมูลล่าวันสีแดงสดใส มาพร้อมกับตู้เก็บของสีแดงขนาดเล็ก และตู้เสื้อผ้าก็เป็นสีแดงเช่นกัน สีแดงแสดงถึง พลัง ความมีอำนาจ ความตื่นเต้น ความกระตือรือร้น ไม่รู้ว่าลูกจะนอนหลับ หรือจะเล่นสนุกไปทั้งคืนกันแน่ แต่ถ้าคิดในแง่ดีเล่นไปมากๆก็หมดแรง จากนั้นก็คงจะหลับเป็นตายไปทั้งคืน ไม่ต้องตื่นมากลางดึกคอยกวนใจคุณแม่ที่กำลังหลับสบายอยู่ก็ได้



       เป็นยังไงบ้างครับกับไอเดียการแต่งห้องนอนเก๋ๆ สำหรับลูกสุดที่รักของคุณแม่ หวังว่าคงจะถูกใจนะครับ แต่ลองดูการแต่งห้องแต่ละแบบแล้วคงต้องใช้งบประมาณกันมากพอดู แต่เพื่อลูก "น้อยกว่านี้ได้ไง จริงมั๊ยครับ"

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น