ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี? ของขวัญแต่งบ้านแบบเก๋ๆที่ไม่ใช่แค่กระเช้าของขวัญ


ซื้อของขวัญปีใหม่ อะไรดี?

และแล้วปีใหม่ก็กำลังจะมาถึงอีกปีแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราต้องนึกถึงเมื่อใกล้ถึงปีใหม่นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่อง "การเลือกซื้อของขวัญปีใหม่" ซึ่งจัดได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอยู่ไม่น้อย ที่ปวดหัวก็เพราะว่าไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดีนั่นเอง โดยเฉพาะกับของขวัญปีใหม่ที่ต้องเอาไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือลูกค้าคนสำคัญ เป็นอะไรที่ตัดสินใจยากมาก ครั้นจะเอากระเช้าของขวัญที่มีขายกันตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก็อาจดูโหลและเกร่อจนเกินไป



วันนี้ Homeenrich มีไอเดียเกี่ยวกับการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่มาฝากกันครับ ลองดูกันว่าของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจผู้อ่านกันมากที่สุด มาดูกันเลยครับ


โคมไฟสุดเก๋

โคมไฟสุดเก๋


โคมไฟจัดเป็นของขวัญที่เหมาะกับคนที่รักการแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากโคมไฟนั้นมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งแบบตั้งพื้น แบบตั้งโต๊ะ แบบแขวน อีกทั้งยังมีรูปแบบและลูกเล่น สีสันที่สวยงามหลากหลาย เลือกรูปแบบโคมไฟที่ดูแปลกตาและมีสีสันที่สดใสให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนคนสำคัญ นอกจากผู้รับจะถูกใจแล้ว การมอบโคมไฟให้ยังมีความหมายดีอีกด้วย คือเหมือนกับเรามอบแสงสว่างแห่งชีวิต แสงสว่างสามารถช่วยขจัดความมืดมิดเหมือนกับช่วยขจัดปัญหาที่เข้ามารุมเร้าชีวิตให้หายไป เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่มีความหมายดีมากๆชิ้นหนึ่ง


เก้าอี้โยกสุดสบาย

เก้าอี้โยกสุดสบาย


เก้าอี้โยกเป็นของแต่งบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้นหนึ่ง เพราะการที่เราได้นั่งบนเก้าอี้โยกที่แสนสบาย สามารถโยกไปโยกมาสร้างความเพลิดเพลินกับคนที่นั่งอยู่ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นอารมณ์ที่ทุกคนอยากเข้าถึง เพราะฉะนั้นการมอบเก้าอี้โยกเป็นของขวัญปีใหม่นั้น รับรองได้เลยว่าผู้ที่ได้รับจะรู้สึกยินดีปรีดา และรู้สึกเป็นปลื้มทุกคนเป็นแน่ เคล็ดลับการเลือกเก้าอี้โยกนั้นไม่ยาก ให้เราดูจากคนที่เราจะมอบให้ ถ้าเป็นญาติผู้ใหญ่ที่อายุเยอะๆ ก็ให้เลือกเก้าอี้โยกที่เป็นไม้ ไม่ต้องมีลวดลายอะไรมาก ยิ่งถ้าเป็นเก้าอี้โยกแบบโบราณจะยิ่งชอบเป็นพิเศษ แต่ถ้าผู้รับเป็นเพื่อนเราหรือยังเป็นคนที่อายุไม่มากนัก ก็อาจเลือกเก้าอี้โยกแนวโมเดิร์นสักหน่อย อาจจะเป็นเก้าอี้โยกที่มีเบาะนิ่มๆอยู่ด้วย ก็จะเป็นของขวัญที่น่าประทับใจในช่วงปีใหม่นี้ได้อย่างแน่นอน


กรอบรูปวินเทจ

กรอบรูปวินเทจ


กรอบรูปนี่ก็จัดว่าเป็นของขวัญปีใหม่สุดฮิตตลอดกาลชิ้นหนึ่งเหมือนกัน แต่เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับของขวัญของเราได้ด้วยการเลือกซื้อกรอบรูปสไตล์วินเทจเก๋ๆ พร้อมกับใส่รูปที่มีความหมายดีๆเข้าไป เช่น รูปครอบครัว รูปหล่อๆสวยๆของคนที่เราจะมอบให้ หรือรูปกลุ่มเพื่อนสมัยมัธยมต้นเก่าๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างง่ายดาย เผลอๆจะซึ้งจนน้ำตาไหล ประมาณว่าไปหารูปนี้มาจากที่ไหนก็เป็นไปได้


รูปปั้นมงคล

รูปปั้นมงคล


รูปปั้นมงคลนั้นเป็นของขวัญปีใหม่ที่เหมาะกับการมอบให้ญาติผู้ใหญ่ หรือลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะรูปปั้นมงคลเหล่านี้ต่างเป็นของขวัญที่มีความหมายดี โดยเฉพาะในเรื่องการทำมาค้าขายรุ่งเรื่อง เงินทองไหลมาเทมา เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมบารมีให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องแปลกใจเลยว่ารูปปั้นมงคลเหล่านี้จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในช่วงปีใหม่ของทุกๆปี ตัวอย่างรูปปั้นมงคล เช่น รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว , รูปปั้นมังกร , รูปปั้นคางคก 3 ขา , รูปปั้นกิเลน หากใครสนใจเรื่องความหมายของรูปปั้นมงคลแบบต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ แต่งบ้านด้วยรูปปั้นมงคล ค้าขายดี เงินทองไหลมา มั่งมีพูนสุข


อุปกรณ์ช่างสำหรับซ่อมบ้าน

อุปกรณ์ช่างสำหรับซ่อมบ้าน


อุปกรณ์ช่างนี้จัดเป็นของขวัญปีใหม่นอกสายตา แต่รับรองได้ว่าใครได้ไปแล้วจะยิ้มแป้นหน้าบานกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าผู้รับเป็นนายช่างที่ชอบซ่อมแซม หรือปรับปรุงบ้านอยู่ตลอดเวลาด้วยแล้วหายห่วง โดยการเลือกอุปกรณ์ช่างนั้นให้เราเลือกแบบเป็นเซ็ตหรือเป็นกล่องอุปกรณ์ช่างแบบรวมๆ เลือกอุปกรณ์ที่เบสิกไว้ก่อน และเลือกแบบที่หลากหลายสามารถใช้งานได้หลายๆงาน ซึ่งนอกจากจะถูกใจพ่อบ้านมือทองแล้ว ยังถูกใจแม่บ้านสุดขยันอีกด้วย เพราะของที่พังในบ้านจะได้รับการซ่อมแซมสักที วินๆกันทั้ง 2 ฝ่ายว่ามั๊ยครับ


ชุดเตาปิ้งย่าง


ชุดเตาปิ้งย่าง


ชุดเตาปิ้งย่างก็จัดเป็นของขวัญปีใหม่แบบกลางๆที่จะมอบให้ใคร อายุเท่าไร เพศไหน ก็ได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะถ้ามอบให้กับบ้านที่ชอบสังสรรค์ ชอบจัดปาร์ตี้หน้าบ้านเป็นชีวิตจิตใจด้วยแล้ว ชุดเตาปิ้งย่างจะจัดเป็นของขวัญที่มีค่าขึ้นมาทันที โดยเราอาจจะเลือกเตาปิ้งไฟฟ้าแบบ Outdoor เพื่อให้การประกอบอาหารนั้นสะดวกมากขึ้น รับรองได้เลยว่าต้องเป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกอกถูกใจอีกชิ้นหนึ่งได้แน่นอน



เบาะนวดไฟฟ้า

เบาะนวดไฟฟ้า


การนวดนั้นเป็นกิจกรรมที่ไม่ว่าคนเพศไหน วัยไหนก็ต้องชื่นชอบด้วยกันทั้งนั้น แล้วถ้าเรามอบเบาะนวดไฟฟ้าเป็นของขวัญปีใหม่ในปีนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องชอบใจด้วยกันทั้งนั้น เดี๋ยวนี้เบาะนวดไฟฟ้ามีให้เลือกมากมายหลายแบบ หลายยี่ห้อ แต่ถ้าจะให้ดีเราควรเลือกเบาะนวดไฟฟ้าที่พกพาสะดวก ใช้กับเก้าอี้ที่บ้านก็ได้ หรือจะเปลี่ยนไปใช้ในรถก็สามารถนวดได้เช่นกัน นั่งนวดไป เคลิ้มไป เป็นใครก็ต้อง Happy ทั้งนั้น


    กระเช้าของขวัญปีใหม่อาจเป็นของขวัญสุดฮิต ที่คนนิยมมอบให้กันมากที่สุด แต่ก็เป็นของขวัญที่โหลมากที่สุดด้วยเช่นกัน ประมาณว่านึกอะไรไม่ออกก็เอากระเช้านี่แหละ ง่ายดี แต่ถ้าเราลองหาของขวัญที่แปลกแหวกแนวออกไปได้ และยิ่งถ้าของขวัญชิ้นนั้นสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้รับได้ ของขวัญปีใหม่ชิ้นนั้นคงเป็นของขวัญที่มีค่ากับผู้รับได้อย่างไม่ต้องสงสัย ลองนั่งนึกกันดูครับว่าปีใหม่ปีนี้จะมอบอะไรเป็นของขวัญให้กับคนที่รักดี สุดท้ายนี้ Homeenrich  ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่นี้มากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมาครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น