ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นเก๋ๆ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร



แต่งห้องนั่งเล่น1

ห้องนั่งเล่น เป็นมุมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของเราและสมาชิกในครอบครัวของเรา การตกแต่งห้องนั่งเล่นของเราให้น่าอยู่ มีบรรยากาศที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลาย ก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อย วันนี้มีไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นเก๋ๆมาฝากกันครับ



  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยโซฟาสีสดใส  ลองหาโซฟาสีสันสดใสมาไว้ในห้องนั่งเล่นของเราสักชุด สอง ชุด จะช่วยให้บรรยากาศในห้องนั่งเล่นของเราดูสดใส สดชื่นขึ้นมาทันตา สีสันที่สดใสเป็นสีที่สื่อต่อความรู้สึกที่กระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่า และเป็นสีของความคิดสร้างสรรค์ดีๆอีกด้วย บางครั้งรู้สึกว่านึกอะไรไม่ออก สมองตันๆ ลองปรับแต่งห้องนั่งเล่นของเราแบบนี้อาจจะทำให้ความคิดเราแล่นปรู๊ดปร๊าดเลยก็ได้นะครับ ^^

  •                              ตกแต่งห้องนั่งเล่น2

  • แต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น  แต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นด้วยเฉดสีเทาดำ และขาว ซึ่งเป็นสีที่ทำให้รู้สึกถึงความสงบ ความเรียบง่าย ทำให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยการผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจ

  •                             ตกแต่งห้องนั่งเล่น3

  • แต่งห้องนั่งเล่นด้วยงานไม้  งานไม้เป็นการตกแต่งห้องนั่งเล่นที่ทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติ รู้สึกสงบเสงี่ยมแต่ก็แฝงไปด้วยความมีพลัง สุขุมนุ่มลึก อาจจะตกแต่งจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีไม้โอ๊ค หรือจะเป็นการนำต้นไม้หรือดอกไม้ประดิษฐ์มาตกแต่งในห้องก็น่าสนใจไปอีกแบบครับ

  •                             ตกแต่งห้องนั่งเล่น4

  • แต่งห้องนั่งเล่นแบบจีนๆ  คนจีนชอบอะไรที่ใหญ่ๆ อะไรที่แสดงถึงความมีอำนาจเป็นที่น่าเคารพนับถือ น่าเกรงขาม การแต่งห้องนั่งเล่นแบบจีน ก็จะเน้นไปในโทนสีแดง ในห้องกว้างขวางที่เป็นพื้นไม้ โดยที่สีแดงเป็นสีมงคลเป็นสีแห่งความยินดีปรีดา และแสดงถึงความมีอำนาจ ส่วนงานไม้สีของไม้ก็จะสื่อถึงความสุขุมนุ่มลึก สร้างความสงบยามได้พักเอนกายอยู่ในห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

  •                              ตกแต่งห้องนั่งเล่น5

  • แต่งห้องนั่งเล่นแบบเน้นความแปลกใหม่  หากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ อยู่กับสิ่งเดิมๆแล้วล่ะก็ ลองจัดแต่งห้องนั่งเล่นของคุณให้แปลกใหม่ไปเลย โดยอาจจะตกแต่งด้วยรูปปั้น หรือรูปภาพแปลกๆ ที่หาซืื้อไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป หรืออาจจะเป็นแจกันดอกไม้ทรงสูงที่ทำมาจากไม้ ตกแต่งด้วยดอกไม้จากต่างประเทศก็เป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว ซึ่งการแต่งห้องนั่งเล่นแบบนี้จะทำให้รู้สึกตื่นเต้น น่าค้นหา และสร้างความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี



เป็นยังไงกันบ้างครับกับไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่น 5 แบบ 5 สไตล์ ที่แนะนำกันในวันนี้ หวังว่าคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้อ่านนะครับ บางครั้งเราอาจไม่จำเป็นที่จะต้องตกแต่งห้องนั่งเล่นในคราวเดียว ค่อยแต่งไปทีละจุดสองจุด เดี๋ยวก็เสร็จไปเอง นอกจากจะได้ห้องนั่งเล่นตามแบบที่เราต้องการแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกทางหนึ่งด้วย

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น