แต่งห้องรับแขกให้สวยด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย


แต่งห้องรับแขก


"ศาสตร์ฮวงจุ้ย" เป็นศิลปะภูมิปัญญาของจีนที่่ใช้พลังจากธรรมชาติ เป็นตัวช่วยให้เกิดความสมดุลย์ในการใช้ชีวิต ซึ่งแบ่งออกเป็นหลายแขนงด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือฮวงจุ้ยที่ใช้ในการตกแต่ง บ้าน อาคารพานิชย์หรือ การตกแต่งห้อง ก็มีการใช้หลักการตกแต่งห้องจากศาสตร์ฮวงจุ้ยด้วยกันทั้งนั้น วันนี้มีหลักการแต่งห้องรับแขกตามหลักฮวงจุ้ยมาฝากครับ



  • เลือกตำแหน่งที่ตั้งห้องดีมีชัยแล้วครึ่งหนึ่ง  การเลือกห้องที่จะใช้เป็นห้องรับแขกสำคัญเป็นอันดับแรก หากเลือกตำแหน่งที่ดีแล้วชิวิตของเราก็จะมีแต่เรื่องมงคลเข้ามาในชีวิต ควรเลือกห้องรับแขกที่อยู่ด้านหน้าสุดของบ้าน และเลือกห้องตรงกลาง เพราะตำแหน่งนี้จะช่วยให้เจ้าของบ้านมีอำนาจวาสนาที่ดี มีการงานที่มั่งคง หากรับราชการก็จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตัวแหน่งเป็นประจำ

  • เครื่องรางนำโชค  การแต่งห้องรับแขกด้วยระฆัง หรือกระดิ่งเล็กๆไว้ที่บริเวณประตูทางเข้าห้องรับแขก จะช่วยป้องกันโชคร้ายที่เข้ามา เป็นการกระจายโชคร้ายให้ออกนอกบ้าน และช่วยนำพาโชคลาภเข้ามาสู่คนในครอบครัวได้อีกด้วย



  • รูปภาพแต่งห้องต้องห้าม  การตกแต่งห้องรับแขกด้วยรูปภาพเป็นสิ่งที่ดี และช่วยเสริมศิริมงคลที่ดีให้กับผู้ที่อยู่อาศัย แต่ถ้ารูปภาพที่นำมาแต่งห้องรับแขกนั้น เป็นรูปที่เกี่ยวกับ สงคราม การต่อสู้ มีด ดาบ หรือปืน ก็จะเป็นการทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ดีในครอบครัว จะทำให้คนในครอบครัวเกิดการขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งอยู่เป็นประจำ หากบ้านไหนตกแต่งห้องรับแขกด้วยรูปดังกล่าว ให้รีบเอาออกหรือเปลี่ยนเป็นรูปอื่นๆแทนโดยด่วนที่สุด เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในวันหน้า!!!

  • วางต้นไม้ไว้ตามมุมห้อง  ตกแต่งห้องรับแขกด้วยการจัดหาต้นไม้มงคลมาวางไว้ตามมุมทั้งสี่ของห้องรับแขก เช่น ต้นโกศน ต้นวาสนา ต้นนางกวัก ซึ่งการแต่งห้องรับแขกด้วยต้นไม้มงคลนี้จะช่วยเสริมบารมี สร้างความน่าเกรงขาม และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี


การแต่งห้องรับแขกให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเป็นการเสริมโชคลาภ บารมี และจะช่วยให้คนในบ้านอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน หากบ้านหลังนั้นทำการค้าอยู่ด้วย ก็จะทำให้ค้าขายรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา รวยๆ เฮงๆ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว !!!

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น