เคล็ด(ไม่ลับ)วิธีการแต่งห้องน้ำ แบบราคาประหยัด (On sale)


ตกแต่งห้องน้ำแบบประหยัด


สมัยนี้จะซื้อของอะไรสักอย่างต้องคิดแล้วคิดอีก ของแต่ละอย่างก็ขึ้นเอาขึ้นเอา (มีอย่างเดียวที่ไม่ขึ้นก็คือเงินเดือนนี่แหละ...) แค่ซื้อของใช้ประจำวัน ซื้อข้าวกิน วันๆหนึ่งก็หมดเงินไปไม่ใช่น้อยแล้ว ยังจะให้มาแต่งห้องน้ำให้มันสวยอีก เปลืองเข้าไปกันใหญ่ ถ้าใครกำลังคิดแบบนี้อยู่ละก็วันนี้มีทางออกแล้วครับ เพราะวันนี้จะนำเสนอวิธีการตกแต่งห้องน้ำในราคาสุดประหยัด มาเล่าสู่กันฟัง ตามมาดูได้เลยครับ




ตกแต่งห้องน้ำแบบประหยัด1

  • แต่งห้องน้ำด้วยไม้ไผ่  หรืออาจจะเป็นเศษไม้ประเภทอื่นที่เหลือใช้ก็ได้นะครับ เอามาดัดแปลงเป็นของใช้ได้หลายอย่าง เช่น ชั้นวางของ โต๊ะ เก้าอี้ หรือแม้กระทั่งทำเป็นกรอบรูปสวยๆก็เก๋ไปอีกแบบครับ ออกแต่แรง ไม่ต้องออกเงินสักบาท
  •                                              ตกแต่งห้องน้ำแบบประหยัด2
  • แต่งห้องน้ำด้วยดอกไม้ประดิษฐ์  การแต่งห้องน้ำด้วยดอกไม้ช่วยสร้างบรรยากาศในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเราต้องเอาดอกไม้สดมาเปลี่ยนทุกๆวันก็จะเป็นการสิ้นเปลืองเกินไป วิธีแก้ไขไม่ยากครับก็เปลี่ยนจากดอกไม้สดเป็นดอกไม้ประดิษฐ์ ไม่ต้องกลัวเฉา ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ราคาก็ไม่แพงอยู่ที่ประมาณ 50-100 บาท หรือจะทำเองก็ได้โดยใช้พวกขวดน้ำพลาสติกที่เหลือใช้มาดัดแปลงเป็นดอกไม้ก็ได้ หาดูวิธีทำได้จาก Internet นี่แหละครับ
  •                                           ตกแต่งห้องน้ำแบบประหยัด3

  • แต่งห้องน้ำด้วยสติ๊กเกอร์สวยๆ  หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป แต่ผมแนะนำร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท มีให้เลือกหลายลาย หลายแบบ ซื้อมาแปะที่ผนังได้ตามใจชอบ แต่งห้องน้ำในราคาแค่ 20 บาทเองเหลือเชื่อจริงๆ!!! ^^
  •                                  ตกแต่งห้องน้ำแบบประหยัด4

  • แต่งห้องน้ำด้วยของเล่นเก่าของลูก  เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจอีกแบบหนึ่ง โดยเอาของเล่นเก่าของลูก หรือของเราเองที่เก็บไว้ในห้องเก็บของ มาวางตกแต่งไว้ในห้องน้ำก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศของความสดใส และแปลกใหม่ไปอีกแบบหนึ่ง เนื่อจากของเล่นส่วนใหญ่มักมีสีสันที่สดใส ก็ใช้จุดเด่นตรงนี้มาใช้ตกแต่งห้องน้ำของบ้านเราซะเลย



เป็นยังไงบ้างครับกับไอเดียการแต่งห้องน้ำสุดประหยัด หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ บางข้ออาจจะแปลกไปบ้างแต่ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน ลองเอาไปใช้ในห้องน้ำที่บ้านดูครับอิอิ (^^)

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น