รูปภาพติดผนังตกแต่งบ้าน ติดดีมั่งมีเงินทอง ชีวิตสุขสบาย


รูปภาพสำหรับแต่งบ้านเป็นของตกแต่งที่เรานิยมที่จะนำมาประดับในบ้านเพื่อความสวยงาม และช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านดี รูปแต่งบ้านยังสามารถบ่งบอกอะไรได้หลายๆอย่าง มีความเชื่อตามหลักฮวงจุ้ยว่าสิ่งที่อยู่ในรูปแต่งบ้านนั้นจะมีความหมายแตกต่างกันออกไป รูปที่ต่างกันก็จะช่วยสนับสนุนในเรื่องที่ต่างกันออกไป เช่น การงาน ความรัก เงินทอง ความสงบร่มเย็น ความสุขสมหวัง วันนี้จึงมีความหมายของสิ่งที่อยู่ในรูปแต่งบ้านมาบอกกันว่าช่วยในเรื่องอะไรกันบ้าง



รูปแต่งบ้านภูเขา


รูปภูเขา


รูปภูเขาต่างๆบ่งบอกถึงความมั่งคง ความหนักแน่นไม่หวั่นกลัวต่อโชคชะตา ความสมบูรณ์พูนสุขในครอบครัว ตำแหน่งที่ควรติดรูปคือในห้องทำงานหลังโต๊ะทำงาน


รูปแต่งบ้านทะเล


รูปทะเล แม่น้ำ ทะเลสาบ


บ่งบอกถึงการนำพาเงินทอง โชคลาภเข้ามาสู่บ้าน ตำแหน่งที่ควรติดคือ ห้องรับแขก ห้องทำงาน โดยภาพทะเลแม่น้ำนั้นจะต้องมีลักษณะที่ไหลเข้าในบ้าน หากเป็นภาพที่เหมือนน้ำไหลออกก็จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องเงินทอง ทำการค้าก็จะสดุดเรื่องเงินหมุนเวียน เงินไม่พอจ่าย

รูปแต่งบ้านน้ำตก


รูปน้ำตก


หากตกแต่งบ้านด้วยรูปน้ำตกจะบ่งบอกถึงความสุขความเจริญในบ้าน มีการนำพาโชคลาภเข้าสู่บ้าน โดยการติดภาพก็ควรติดหันเข้าสู่ตัวบ้าน เสมือนกับให้น้ำนำพาสิ่งดีดีเข้ามา อย่าติดรูปน้ำตกหันออกนอกบ้านเด็ดขาด เพราะผลที่ได้ก็จะตรงกันข้าม ตำแหน่งที่ควรติดคือห้องรับแขก ห้องโถง

รูปแต่งบ้านสวนดอกไม้


รูปสวนดอกไม้ วิวทิวทัศน์


หากตกแต่งด้วยรูปสวนดอกไม้นั้น จะเป็นการนำพาความสุข ความสมหวัง ความรัก ความรุ่งเรืองมาสู่ครอบครัว โดยรูปที่ติดควรจะเป็นรูปที่สบายตา ไม่ดูรก และที่สำคัญหากมีต้นไม้ในรูปก็ไม่ควรมีเถาวัลย์พันรอบเพราะจะถือว่าไม่เป็นมงคลในเรื่องการทำธุรกิจ ตำแหน่งที่ควรติดคือ ห้องอาหาร




    เพียงแค่เราเลือกรูปแต่งบ้านดีดีที่ตรงกับตำแหน่งต่างภายในบ้าน ก็เป็นการช่วยเกื้อหนุนความสุขความเจริญ ความมั่งคั่งเงินทอง  ความรักสามัคคีกันในครอบครัวได้แล้ว แต่สิ่งดีดีเหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นหากคนในครอบครัวขาดความรัก ความเอื้ออารี ความเห็นอกเห็นใจกัน มัวแต่จะมานั่งจับผิด โกรธเกลียดกันอยู่ ไม่ว่าจะใช้รูปแต่งบ้านสวยแค่ไหน หรือรูปที่มีราคาแพงเท่าไร ก็ไม่อาจจะสร้างบรรยากาศความสุขให้เกิดภายในบ้านได้เลยแม้แต่นิดเดียวจริงมั๊ยครับ!!!

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น